Dầu dừa giúp dưỡng môi chống nứt nẻ

Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Công dụng của dầu dừa không chỉ chăm sóc tóc và da hoàn hảo. Dầu dừa cũng là thần dược giúp cho làn môi khô, nứt nẻ trở nên căng mọng và mịn màng hơn.

Đã từ lâu dầu dừa vốn chỉ được dùng như dưỡng chất làm đẹp cho phụ nữ " liễu yếu đào tơ ". Với hương thơm dịu nhẹ mang trong mình, thoang thoảng cùng với công dụng dưỡng môi hiệu quả, dầu dừa là sản phẩm làm đẹp được chị em tin tưởng với chi phí ít tốn kém mà an toàn nhất.

Tin làm đẹp: Hướng dẫn cách làm son dưỡng môi tự nhiên đơn giản hiệu quả nhất 

Tác dụng của dầu dừa đối với việc dưỡng ẩm môi

Nghiên cứu khoa hoạc gần đây cho thấy: khi bôi dầu dừa vào vết thương, tắng tốc độ chữa lành vết thương. Nó còn rất hiệu quả trong việc tăng hydrat hóa và làm giảm sự mất nước đối với những trường hợp da khô nghiêm trọng. Do vậy, làn môi khô, nứt nẻ bạn không cần phải lo lắng khi đặc trị với dầu dừa.



Đôi môi của bạn rất dễ bị khô, nứt nẻ, có thể lột ra từng mảnh mỗi khi mùa đông về ( đặc trưng miền bắc), thời tiết giao mùa, hoặc cũng có thể do làm việc trong văn phòng máy lạnh,…khi sử dụng son dưỡng môi chỉ hiệu quả trong thời gian ngắn, đến khi hết tác dụng của lớp son dưỡng môi lại trở nên kho, rớm máu, và tróc vẩy,…đó là chưa kể đến chất bảo quản hoặc chì có trong son môi có thể gây hại đối với người tiêu dùng.

Nếu bạn bị rơi vào tình trạng trên thì cũng không nên lo lắng quá, bởi sử dụng dầu dừa dưỡng ẩm cho đôi môi là điều tuyệt diệu nhất. Tinh chất tự nhiên có trong dầu dừa thoa lên môi khác hoàn toàn so với son dưỡng môi thông thường. Sử dụng dầu dừa vừa an toàn lại không lo tác dụng phụ cũng như mức độ nguy hiểm. Đồng thời môi bạn không bị đen hoặc khô ráp so với việc dùng son dưỡng ẩm.

Bí quyết dùng dầu dừa đối với đôi môi

Bạn nên thoa đều một lớp dầu dừa lên môi khi đã tô son môi thỏi. Cách làm này bạn sẽ không cần tô thêm son bóng mà đôi môi vẫn mềm mại và gợi cảm đến bất ngờ. Đồng thời, ngăn chặn tình trạng khô và nứt môi.

Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn hãy thoa một chút dầu dừa lên môi, khi tỉnh dậy sáng hôm sau bạn sẽ sở hữu đôi môi mịn màng và quyến rũ.



Còn đối với đôi môi bị nứt nẻ, khô khốc, bạn nên “bỏ túi” tinh chất dầu dừa để có thể sử dụng thường xuyên, hãy bôi nhẹ lên đôi môi mỗi khi chúng trở nên “xấu xí” vì thời tiết.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng dầu dừa để trị vùng da nứt nẻ khác trên cơ thể: mặt, gót chân, khuỷu tay,…Chỉ cần bôi chút dầu dừa lên những vùng da đó, mọi thô ráp, nứt nẻ sẽ biến ngay trong giây lát. Bạn nên áp dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ nhé.



Chúc bạn sở hữu một đôi môi mịn màng và gợi cảm! Tác dụng của dầu dừa không chỉ dừng lại ở việc chăm sóc đôi môi, mái tóc hay làn da… mà còn rất nhiều công dụng khác. Các bạn hãy cùng theo dõi bài viết về tác dụng dầu dừa trong chuyên mục làm đẹp nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


viên uống nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)