Son dưỡng môi tái tạo - NUTRI LIP BALM SPF15

Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014


Son dưỡng môi không chỉ đem lại sự mềm mại và quyến rũ cho đôi môi mà còn giúp nuôi dưỡng bảo vệ môi bạn trước những tác động từ môi trường bên ngoài. Tuy nhiên không phải loại son dưỡng nào cũng tốt, nếu chọn lựa không cẩn thận sẽ rất dễ chọn phải những loại son môi kém chất lượng gây hại cho đôi môi của bạn
Tin làm đẹp:
+ Học cách tự làm son dưỡng môi mùa đông đơn giản dễ làm

Sau đây ARTDECO xin giới thiệu mẫu son dưỡng môi cao cấp - NUTRI LIP BALM SPF15 chắc hẳn sẽ là lựa chọn thú vị cho bạn


NUTRI LIP BALM SPF15

Mô tả sản phẩm:

Son dưỡng không màu NUTRI LIP BALM với chỉ số chống nắng SPF 15 bảo vệ môi trước tác động trực tiếp của các tia UV giúp môi không bị nhăn hay nứt lẻ.

Thành phần dầu Jojoba có trong son dưỡng môi kết hợp với sáp ong chúa giúp nuôi dưỡng tái tạo tế bào da. Nhờ đó bạn sẽ có hữu đôi môi mềm mại và căng mọng đầy sức sống. Ngoài ra còn có tinh dầu Olive và rễ gừng cung cấp một lượng lớn các axit béo cần thiết có tác động giữ ẩm làm căng mịn làn môi của bạn


Hướng dẫn sử dụng:

Bạn có thể dùng son dưỡng bất cứ lúc nào, nhưng để đạt hiệu quả cao nhất chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng trước khi đi ngủ hoặc trước khi trang điểm và tránh tác động trực tiếp với thức ăn ngay sau khi bôi.

Sản phẩm son dưỡng môi cao cấp - NUTRI LIP BALM SPF15 hiện đang có sẵn tại ARTDECO. 
Để được tư vấn tốt nhất và đặt mua sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi :

Hot line: 0982.663.300

Địa chỉ: Tòa nhà Detech Tower, Số 8 Tôn Thất Thuyết, Trung Hòa,Cầu Giấy Hà Nội

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


viên uống nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)