Những loại son dưỡng môi tốt nhất

Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Nước ta thuộc đới khi hậu nhiệt đới ẩm gió mùa thế nên việc môi bị khô, nứt nẻ theo thời tiết là điều khó tránh khỏi. Cùng với đó là môi trường làm việc văn phòng luôn sử dụng điều hòa càng dễ khiến môi bạn bị ảnh hưởng nhiều.
Chính vì vậy việc sử dụng son dưỡng môi thường xuyên là rất cần thiết để bảo vệ và chăm sóc đôi môi của bạn. Tuy nhiên việc lựa chọn loại son dưỡng môi nào tốt, phù hợp với bản thân thì không phải ai cũng làm được.

Tin làm đẹp: Công thức làm son dưỡng môi đơn giản dễ làm cho bạn

Sau đây ARTDECO xin giới thiệu đến các bạn những loại son dưỡng môi tốt nhất của Đức hiện có bán tại Việt Nam, các bạn cùng tham khảo để có thêm cho mình những lựa chọn nhé !.

1 Nutri Lip Balm

Son dưỡng chống nắng Nutri Lip Balm với tác động SPF15 giúp bảo vệ môi trong thời tiết hanh khô và nóng tránh tác động trực tiếp của những tia UV. Nhờ đó đôi môi bạn luôn mềm mại và căng min một cách tự nhiên.


 Son dưỡng Nutri Lip Balm



Son dưỡng môi còn chứa thành phần dầu Jojoba và sáp ong chúa có tác dụng nuôi dưỡng và tái tạo phục hồi các tế bào môi bị tổn thương. Ngoài ra các tinh chất thiên nhiên từ rễ gừng và tinh dầu ôliu có trong son dưỡng môi Nutri Lip Balm sẽ giữ ấm cho đôi môi bạn trong thời tiết khô nóng.

2 Hydro Lip Balm

Loại son dưỡng ẩm không màu được chiết xuất từ lô hội cùng với chỉ số chống nắng SPF15 mang lại hiệu quả tuyệt vời cho đôi môi của bạn.


Son dưỡng HYDRO LIP BALM



Những tinh chất từ thiên nhiên có trong Hydro Lip Balm kết hợp hài hòa với nhau giúp dưỡng ẩm và làm đôi môi căng hồng đầy sức sống. Hoạt chất chống nắng SPF15 sẽ bảo vệ môi của bạn trước những ảnh hưởng xấu từ thời tiết gây ra.

Những loại son dưỡng môi trên đều có sẵn tại cửa hàng mỹ phẩm cao cấp Artdeco

Quý khách có thể tham khảo chi tiết tại: http://www.artdeco.com.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


viên uống nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)