Bật mí loại son dưỡng môi không chì tốt cho môi

Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Son dưỡng môi không chì là sản phẩm được rất nhiều chị em quan tâm bởi nó rất an toàn tuyệt đối cho môi. Có rất nhiều sản phẩm son dưỡng môi khác nhau trên thị trường khiến bạn rất khó lựa chọn được một sản phẩm tốt cho mình. Hãy cùng tìm hiểu một sản phẩm nổi tiếng nhất hiện nay mang thương hiệu my pham cao cap tại Đức





Hướng tới lợi ích lâu dài, và sự tin tưởng từ phía khách hàng thương hiệu ARTDECO đã mang đến cho ngời tiêu dùng sản phẩm son dưỡng môi không chứa chì  Nutri Lip Balm SPF15



Nutri Lip Balm SPF15 có balm làm mềm đa chức năng bảo vệ đôi môi khỏi các tác động của thời tiết (lạnh, khô) và chống lại các tác hại của ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, các thành phần chiết xuất nên sản phẩm đều là những dưỡng chất có lợi cho sức khỏe đôi môi (dầu olive, dầu jojoba, chiết xuất rễ gừng, bisabolol…); không hề chứa chì hoặc bất cứ chất gì gây ảnh hưởng xấu đến môi.


Artdeco là một thương hiệu đã có mặt tại Việt Nam trong nhiều năm qua, và được đông đảo khách hàng tin tưởng và sử dụng. Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm son dưỡng môi của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp ArtDeco, mời bạn liên hệ theo hotline: 0982 66 33 00.

Xem thêm : Mẹo để có được đôi môi căng hồng tự nhiên

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


viên uống nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)