Những màu son hứa hẹn lên ngôi trong mùa xuân 2015

Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Son môi luôn là món vật phẩm báu vật không bao giờ thiếu trong túi đồ mỹ phẩm trang điểm của mỗi chị em. "Phấn có thể có một hộp nhưng son môi thì phải có vài thỏi" là câu  nói quen thuộc của chị em phụ nữ khi tám với nhau. Bởi son môi chính là vũ khí để họ thay đổi hình ảnh của mình trước mắt người đối diện cũng như chàng trai của mình. Theo ý kiến thực tế đã được thống kế nhiều người đàn ông nhận xét phụ nữ có quyến rũ và tinh tế hay không là thông qua cách cô nàng sử dụng son môi như thế nào, bao gồm cả việc từ chọn loại son, màu son nào và cách tô son ra sao.

Ngoài ra còn một số chi tiết đặc biệt khác, đó là đôi môi bạn như nào, mỏng hay dày? Nếu môi mỏng thì ban nên ưu tiên dùng son bóng hoặc son nước, đôi môi bạn sẽ trở nên đầy đặn hơn, còn môi dày thì ngược lại, bạn nên chọn loại son lỳ.

Tin làm đẹp: Hướng dẫn 3 cách đánh son lòng môi rực rỡ ngày đông

Ngoài ra không chỉ phụ thuộc vào sở thích của từng cá nhân hay lựa chọn phù hợp với màu da, độ dày-mỏng của mô ban sở hữu mà còn là cuộc chạy đua về xu hướng đẳng cấp của những người sử dụng son môi. Cùng xem màu son nào sẽ lên ngôi trong mùa xuân 2015 này và lựa chọn cho mình một màu son 2015 thật ưng ý nhất! 

1. Đỏ cam

Son đỏ cổ điển gần đây là sự lựa chọn đông đảo của chị em phụ nữ. Có rất nhiều cách để tô son đỏ. Có thể tô son theo từng phong cách, từng mục đích khác nhau của bạn. Khi kết hợp màu son đỏ với từng trang phục khác nhau có thể tạo ra hiệu ứng mới.

Khi bạn kết hợp với một chút son môi màu cam, bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy ngạc hiên và bất ngờ về hiệu quả của nó. Bởi son đỏ thông thường đã giúp bạn có vẻ đẹp sắc sảo và quyến rũ. Một chút cam pha vào sẽ giúp bạn năng động và trẻ trung hơn. 



2. Hồng cánh sen 

Màu hồng luôn tạo sự trẻ trung cho bạn. Vì thế, nếu bạn đang muốn hồi xuân thì không nên bỏ qua lựa chọn màu sắc này. Nhất là trong mùa xuân, hãy hô biến tất cả mọi thứ của bạn trở nên thật rực rỡ để cùng đón năm mới nhiều niềm vui, thành công và may mắn. 

Không chỉ là màu son môi, hãy make up, chọn phụ kiện và trang phục cùng tone hồng tươi sáng này để dạo chơi trong những ngày đầu năm nhé. 





3. Hồng nude, hồng cam



0 nhận xét :

Đăng nhận xét


viên uống nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)