Truy tìm các loại son dưỡng môi tốt nhất hiện nay

Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Một đôi môi môi hồng hào tươi tắn nếu không được chăm chút thường xuyên sẽ rất dễ khiến môi trở nên nứt nẻ và thiếu sức sống, vì thế hãy mau trang bị cho mình một thỏi son dưỡng môi trong túi xách để chăm sóc đôi môi thêm quyến rũ.
Dưới đây là các loại son dưỡng môi tốt nhất được các cô nàng sành điệu không ngừng trên thị trường, giúp bạn có đôi môi mềm mịn, căng mọng trong những ngày buốt lạnh hiện nay.

Tin liên quan :

1. Son dưỡng không màu NUTRI LIP BALM SPF15




Là một trong những loại son tốt nhất của Đức. Với các thành phần từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng,giữ ẩm và tái tạo các tế bào môi môi mang đến cho bạn làn môi mịn màng và căng mọng đầy sức sống. Các hoạt chất chống nắng SPF 15 che phù bảo vệ bờ môi trước tác động của điều kiện tự nhiên giúp môi luôn hồng hào không bị nhăn hay nứt nẻ. Giá của nó là (265.000  VND)

2. Bobbi Brown SPF 15 Lipbalm


Với công thức đặc biệt với mầm lúa mì và dầu ô-liu giúp nuôi dưỡng đôi môi mềm mại và không gây ra cảm giác bóng nhờn, hũ này không màu, mùi rất dễ chịu và phù hợp với mọi quý cô văn phòng, giá của nó là 19$ (khoảng 400 ngàn VNĐ).

3. Son dưỡng môi EOS



Sản phẩm nổi tiếng vì sự an toàn và giá cả phù hợp, EOS được sản xuất bằng nguyên liệu sạch không chứa các chất gây hại cho cơ thể,  chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. EOS có rất nhiều mùi hương cho các bạn lựa chọn, giá chỉ vào khoảng 100.000 VNĐ

4.  Jack Black Black Tea & Blackberry Intense Therapy




Tinh chất trà xanh có trong son dưỡng giúp ngăn ngừa lão hóa, làm mềm môi hiệu quả. Ngoài ra Blackberry Intense Therapy còn được bổ sung chất chống nắng sheabutter cùng vitamin E giúp bảo vệ môi khỏi tác động của môi trường tự nhiên, cho muôi luôn tươi trẻ đầy sức sống. Giá khoảng  (khoảng 150 ngàn VNĐ)

5. Son dưỡng môi Burt’s Bees Beeswax



Được chiết suất từ các tinh chất có trong sáp ong, dầu dừa... rất giàu axit béo và vitamin .
giúp nuôi dưỡng và tái tạo các tế bào hư tổn trên môi mang đến cho bạn làn môi mềm mại, căng tròn đặc biệt tinh dầu bạc hà có trong son dưỡng sẽ cho cảm giác mát lạnh khi sử dụng.
Giá của loại son dưỡng này khoảng 80.000 VNĐ

6. Smith’s Rosebud Salve 


Hộp dưỡng ẩm da toàn thân này là một sản phẩm làm đẹp đã có từ rất lâu đời tai Mỹ, không chỉ dùng để dưỡng ẩm môi Rosbud Salve còn rất nhiều công dụng khác như : dưỡng ẩm tóc, chữa vết bỏng, làm kem lót che khuyết điểm,...Loại son dưỡng môi này chắc sẽ là món đồ “must have” của các quý cô trong mùa đông này.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


viên uống nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)