4 cách dưỡng ẩm cho môi đơn giản mà hiệu quả

Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Mùa thu đến, không khí khô và se lạnh khiến môi rất dễ bị bong tróc, nứt nẻ kém tươi mới hơn khiến bạn mất tự tin. Hãy cũng tìm hiểu 4 cách dưỡng ẩm cho môi hiệu quả trong mùa thu để có được làn môi căng mọng đầy quyến rũ.

- Dưỡng môi bằng mật ong



Mật ong có rất nhiều công dụng làm đẹp khác nhau trong đó có khả năng dưỡng ẩm môi cho làn môi căng mọng, mịn màng tự nhiên. Bạn chỉ cần thoa mật ong nguyên chất lên môi, để 5 phút rồi rửa sạch bằng nước sạch, đảm bạo bạn sẽ thấy tác dụng thần kỳ của nó sau vài lần sử dụng.

- Tinh dầu hạnh nhân




Tinh dầu hạnh nhân là một trong những nguyên liệu thiên nhiên dễ kiếm mà hiệu quả dưỡng môi mà nó đem lại thì không hề nhỏ, Cách làm rất đơn giản bạn chỉ cần chuẩn bị 1 thìa dầu hạnh nhân sau đó thoa lên môi, để trong vòng 30 phút sau đó rửa lại với nước ấm, bạn sẽ có được đôi môi hồng mịn ngay trong những ngày thu lạnh.

- Dưỡng ẩm môi với cà chua




Cà chua có rất nhiều tác dụng làm đẹp bởi nó có chứa một hàm lượng chất khoáng và vitamin rất lớn Vậy nên bạn muốn có một đôi môi căng mọng, tươi tắn hãy ép một vài lát cà chua lấy nước rồi thoa lên môi bạn sẽ thấy hiệu quả tức thì

- Uống nhiều nước cũng là một cách giữ ẩm cho môi đơn giản mà hiệu quả bất ngờ. Và nên nhớ chia thành nhiều lần uống trong mỗi ngày để có được hiệu quả cao nhất. Không nên liếm môi bởi như thế sẽ càng làm môi khô và thâm hơn.



0 nhận xét :

Đăng nhận xét


viên uống nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)