4 cách dưỡng môi hiệu quả cho ngày đầu Đông

Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Một đôi môi căng mọng, mềm mại luôn là mơ ước của bất kỳ cô gái nào, nhất là trong những ngày đông khô hanh. Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp các nàng dưỡng môi hiệu quả, để có được đôi môi tràn đầy sức sống trong ngày đầu Đông.

Tin làm đẹp : Chia sẻ 4 cách làm son dưỡng môi handmade đơn giản

1 Dùng bút chì kẻ môi 

Sử dụng chì kẻ môi sẽ giữ cho đôi môi căng mọng, không bị mất màu son trong những ngày Đông gió lạnh. Các nàng chỉ cần lựa chọn chì kẻ môi phù hợp với tông màu da và màu son môi sau đó khéo léo vẽ viền môi để son môi không bị trôi và làm đôi môi đầy đặn hơn. Cuối cùng hãy thoa một chút son dưỡng môi để môi được căng mọng tự nhiên



2 Dùng bàn chải đánh răng tẩy da chết cho môi

Đây là một cách làm đơn giản mà khá hiệu quả, giúp bạn làm sạch đôi môi bị bong tróc. Thực hiện bằng cách dùng bàn chải đánh răng chà nhẹ lên môi sẽ làm môi bạn ửng hồng một cách tự nhiên. Bạn chỉ cần chuẩn bị một bàn chải lông mềm và chút son dưỡng môi. bột quế hay dầu olive rồi thoa đều lên môi khoảng 2 phút rồi lau phần hỗn hợp trên bằng khăn giấy sạch bạn sẽ thấy hài lòng với làn môi của mình.


3 Lăn kim lên môi 

Đây là dụng cụ làm tăng độ đàn hồi cho môi làm môi căng mọng và mềm mịn hơn. Bạn nên tìm hiểu trước thông tin và cách sử dụng của sản phẩm này

4 Sử dụng dụng cụ làm căng mọng môi 

Dùng dụng cụ làm căng mọng môi có bán trên thị trường. Cho môi vào vòng tròn và đợi 10 giây sau đó rút môi ra. Môi bạn sẽ bị sưng lên một chút và có vòng đỏ ở viền môi trên. Cuối cùng chỉ cần lấy phấn phủ che đi phần khuyết điểm này và bắt đầu tô son cho môi là xong.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét


viên uống nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)