5 cách chữa nám hiệu quả và làm đẹp da

Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Ngoài việc sử dụng kem tri nam để điều trị hoặc các phương pháp tốn kém khác. Với 5 cách trị nám đơn giản mà hiệu quả dưới đây bạn có thể áp dụng ngay tại nhà để giảm thiếu vấn đề về nám.



1. Lô hội + Vitamin E

Lô hội có hiệu quả trong việc xóa những vết thâm đen và cách trị nám da mặt, kết quả là các tế bào da cũ bị bong ra do tác động của tinh chất, lớp da non mới mọc lên trắng và mềm mại hơn. Bạn nên bôi lô hội trước khi đi ngủ 30 phút, bạn nên thêm một hoặc hai viên nang Vitamin E để bổ sung thành phần nân cao hiệu quả.  Với cách này bạn nên đắp mặt nạ này hàng ngày hoặc ít nhất hai lần 1 tuần để đạt được kết quả như mong muốn.

2. Cà chua + Bột yến mạch + sữa chua

Hỗn hợp 2 muỗng nước ép cà chua và 2 muỗng cà phê bột yến mạch và 1/2 muỗng cà phê sữa chua đắp lên mặt cho đến khi khô sẽ mang lại hiệu quả điều trị nám da rõ rệt. Bạn nên đắp mặt nạ này hàng ngày.

3. Giấm

Giấm có thể làm sáng da và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Dùng dấm rửa mặt là một cách tốt để chữa nám. Bạn chỉ cần trộn dấm với một lượng nước tương đương và sử dụng nó rửa sạch sẽ khuôn mặt của bạn. Không cần phải rửa lại sau khi đã rửa mặt với hỗn hợp đó.

4. Bơ

Các enzym có trong quả bơ cũng có thể giúp bạn làm giảm sắc tố rõ rệt. Cách thực hiện bạn có thể cắt lát hoặc xay nhuyễn đắp lên chỗ nám đều được.

Nhưng một số người có thể bị dị ứng với các enzym có chứa trong quả bơ. Do vậy bạn hãy thử nên một ít vào da cổ tay trước khi đắp lên mặt.

5.Ổi + chuối

Xay nhuyễn chuối và ổi lẫn với nhau rồi đắp lên khu vực da bị nám. Sau đó bạn rửa sạch sau 15-20 phút, thực hiện hàng ngày. Lycopene có chứa trong ổi và các đặc tính tẩy tế bào chết của chuối sẽ làm vùng da bị nám sáng dần lên.

Không như sử dụng các loại my pham cao cap để trị nám hoặc các phương pháp tốn kém để mang lại hiệu quả nhanh nhất. Khi sử dụng để chữa trị bằng phương pháp tự nhiên, các bạn cần thật sự kiên nhẫn. Chúc các bạn thành công.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét


viên uống nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)