Tự làm son dưỡng môi từ thiên nhiên

Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Những món đồ handmade luôn đem lại sự an toàn và có ý nghĩa cho bạn, với thời tiết se lạnh như hiện nay, thì việc tự làm cho mình một thỏi son dưỡng môi từ thiên nhiên là rất cần thiết giúp nuôi dưỡng làn môi của bạn một cách nhẹ nhàng và êm ái. Chúng cung cấp độ ẩm tự nhiên và đặc biệt an toàn với sức khỏe của bạn.



Dưỡng môi lựu và nụ tầm xuân

Để tự làm son dưỡng môi này bạn chỉ cần hòa một phần tinh dầu hạt lựu và một phần tinh dầu nụ tầm xuân.

Sau đó, trước khi đi ngủ, bôi hỗn hợp này lên môi. Tinh chất trong tinh dầu lựu giúp giảm khô và giảm nhăn, giúp môi căng mịn, bóng bẩy. Trong khi đó, tinh dầu nụ tầm xuân thì có tác dụng làm hồng môi cực kỳ hiệu quả.

Bạn hãy sử dụng đều đặn hỗn hợp này mỗi ngày vài lẫn. Sau khoảng 1 tháng, bạn sẽ thấy sắc môi được cải thiện, trở nên hồng hào hơn

Son dưỡng bạc hà

Bạn có thể làm một thứ son dưỡng môi theo cách chẳng khác gì các loại son dưỡng đang được bán phổ biến ngoài thị trường. Để làm loại son này, bạn cần 8 giọt tinh dầu bạc hà, 1 thìa dầu nền (có thể là dầu dừa, dầu oliu hoặc dầu jojoba), nửa thìa sáp ong bào nhỏ, dụng cụ đựng bằng thủy tinh (lọ nhỏ).

Cách làm khá đơn giản nhưng cần khéo tay một chút. Trước tiên bạn cho sáp ong vào lọ thủy tinh, hâp cách thủy để sáp chảy ra. Sau đó, bạn tiếp tục cho dầu nền vào trộn đều. Cho lọ thủy tinh ra và khi hỗn hợp chưa kịp đông lại, bạn cho tinh dầu vào.

Khi hỗn hợp đông lại, nó có dạng sáp mịn, thơm mùi tinh dầu bạc hà và chất lượng dưỡng ẩm thì rất tuyệt vời.






0 nhận xét :

Đăng nhận xét


viên uống nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)