Cách chải mascara cho đôi lông mày thêm gợi cảm

Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Ngoài việc chăm sóc nuôi dưỡng đôi lông mày cong, mượt mà thì chúng ta cần phải biết cách chải mascara cho lông mày thật gọn gàng để đôi mắt thêm phần gợi cảm và quyến rũ , tạo sự hài hòa trên khuôn mặt.



Hàng lông mày đóng vai trò quan trọng quyết định vẻ ngoài của toàn bộ khuôn mặt vì thế việc chăm sóc cũng tốn khá nhiều công sức và thời gian. Để có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn cách chải mascara cho lông mày thay cho bút kẻ vừa nhanh vừa hiệu quả và tự nhiên nhất.

Tin làm đẹp:


+ Gia cua mascara tốt nhất trên thị trường


- Hãy bắt đầu bằng cách tỉa bớt những sợi lông mày mọc lung tung. Tiếp đó bạn chải gọn lông mày của bạn theo hướng phải cần tỉa. Trước khi tỉa hãy xác định rõ xem lông mày sẽ mang hình dáng như thế nào, và nó có hợp với khuôn mặt bạn không ?

- Tiếp đến sử dụng nhíp hoặc dao cạo để loại bỏ những sợi lông thừa mọc lung tung không theo đường viền lông mày bạn vừa tạo, rồi sau đó bạn hãy chải mascara cho lông mày.

- Khi chải cần lưu ý không chải từ đầu mày đến cuối chân mày, bạn cần chải thật từ từ nhiều lần theo sợi mày, hướng về phía đuôi mày. Và phụ thuộc vào phần chân mày mà ta chải mascara hướng những sợi lông mày lên trên hay xuống dưới, cụ thể là đối với những phần chân mày bị cao, chải mascara hướng theo những sợi lông mày kéo xuống dưới và ngược lại.

- Khi tẩy trang cần sử dụng bông nhúng nước tẩy có thành phần dưỡng để tránh tính trạng mascara bị lem dính vào da mặt.


- Điểm đặc trưng của cách chải mascara cho lông mày so với chì kẻ lông mày là đường kẻ sẽ đều và mượt hơn không bị vón cục tạo vẻ tự nhiên

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


viên uống nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)