10 công dụng tuyệt vời khác của son dưỡng môi

Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Ngoài việc dưỡng ẩm bảo vệ làn môi mềm mại khỏi những tác động xấu từ môi trường son dưỡng môi còn có những công dụng tuyệt vời khác mà ít người biết đến. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có những trải nghiệm thú vị về công dụng của son dưỡng môi.

1. Dưỡng da diềm móng


Thành phẩn dưỡng ẩm trong son dưỡng sẽ làm mềm mại vùng da khô ráp quanh móng. Hãy thoa son dưỡng môi và massage vào mỗi tối trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả tốt nhất.

2. Sửa lỗi trang điểm mắt






Khi mascara bị lem hay vết chì kẻ mắt bị chệch... hãy dùng một chút son dưỡng môi bôi lên tăm bông rồi chấm nhẹ vào chỗ lem, chúng sẽ biết mất nhanh chóng.

3. Dưỡng da tay


Một trong những công dụng tốt nhất của son dưỡng môi trong mùa Đông đến vùng da tay thường khô và nứt lẻ, kem dưỡng da tay của bạn lại hết và chưa mua được.? Thoa một chút son dưỡng vào chỗ khô nhất rồi xoa đều ra xung quanh để tăng cường độ ẩm cho da.

4. Trị vết nứt nẻ ở đầu ngón tay


Đầu ngón tay rất dễ bị nứt nẻ vào mùa đông do việc thường xuyên tiếp xúc với nước. Để vết nức đó nhannh lành hãy thoa một lớp son dưỡng môi lên đó vài lần mỗi ngày

Tin làm đẹp : Chia sẻ 4 cách làm son dưỡng môi handmade đơn giản

5. Tạo hiệu ứng da bóng khỏe




Thoa chút ít son dưỡng bóng môi lên má để dưỡng ẩm và tạo hiệu ứng bóng khỏe đầy sức sống vào những ngày đông lạnh giá.


6. Giảm nếp nhăn vùng da mắt


Nếu bạn hết kem dưỡng mắt, hãy tạm thay thế bằng son dưỡng bởi chúng cũng có hiệu quả nhất định trong việc dưỡng ẩm cho vùng da mỏng manh xung quanh mắt đồng thời làm giảm nếp nhăn.

7. Giữ nếp cho lông mày

Những sợi lông mày không chịu mọc theo hàng lối sẽ phải nghe theo lời bạn chỉ với một chút son dưỡng môi và miết nhẹ theo lối.

8. Tạo màu mắt có độ bóng.

Chỉ với phấn mắt và một chút son dưỡng sẽ tạo nên màu mắt bóng mờ quyến rũ giống như các cô người mẫu trên tạp chí

9. Giúp tóc con vào nếp


Những sợi tóc bướng trên đỉnh đầu không ít lần đã làm bạn khó chịu, hãy dùng một chút son dưỡng môi thay cho kem giữ nếp tóc để tóc ngoan ngoãn vào nếp.

10. Giúp da mũi khỏi bị tấy đỏ

Thoa một chút son dưỡng lên mũi bị tấy đỏ để làm dịu vùng da mũi và ngăn chặn vùng tấy đỏ

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


viên uống nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)