Bí quyết dưỡng môi đơn giản từ chanh và mật ong

Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Chắc rằng không ai phủ nhận được hiệu quả của son dưỡng môi trong mùa đông hanh khô này nhưng việc lạm dụng son chính là nguyên nhân gây thâm sạm và nhăn môi. Việc sử dụng những nguyên liệu tự nhiên sẽ giúp đôi môi bạn khỏe và an toàn hơn bao giờ hết.
Chanh và mật ong là 2 nguyên liệu có rất nhiều tác dụng làm đẹp hãy cùng tìm hiểu cách dưỡng môi từ hai loại nguyên liệu trên qua bài viết dưới đây :

Tin làm đẹp : 10 công dụng tuyệt vời khác của son dưỡng môi


Chanh có tác dụng tẩy da chết và cung cấp vitamin C trực tiếp cho môi bạn. Còn mật ong giúp giữ ẩm sâu tránh tình trạng mất nước của môi, làm môi luôn tươi tắn căng mọng đầy quyến rũ.

*Cách sử dụng rất đơn giản : hòa lẫn 1 thìa mật ong cùng 1/4 trái tranh tươi sau đó thoa đều lên môi, để hỗn hợp thấm qua da cung cấp độ ẩm cho môi

*Sau khoảng 20 phút thì rửa sạch bằng nước ấm, kì nhẹ để loại bỏ hoàn hoàn các mảng da chết mang lại màu hồn tươi mới cho đôi môi bạn.


 Không cần phải cầu kỳ lựa chọn những loại son dưỡng môi nào tốt trên thị trường mà chỉ từ những nguyên liệu đơn giản và một chút kiên trì là bạn sẽ có được đôi môi hồng đẹm tự nhiên làm nổi bật gương mặt của minh.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


viên uống nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)