Son dưỡng môi không màu hot nhất hiện nay

Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn thông tin về 2 loại son dưỡng môi không màu đang hot nhất hiện nay để bạn có thêm lựa chọn cho bộ sưu tập son dưỡng của mình.

Thời tiết ngày một lạnh và khô hơn, khiến việc bảo vệ đôi môi là rất cần thiết, không chỉ ở nữ giới mà cánh mày râu cũng rất cần chăm sóc cho đôi môi của mình. Những loại son dưỡng không màu sẽ là lựa chọn tốt nhất và theo khảo sát gần đây của chúng tôi thì 2 sản phẩm son dưỡng môi không màu mang thương hiệu ARTDECO đang được rất nhiều người sử dụng yêu thích.

Tin liên quan : 10 loại son dưỡng môi tốt nhất trong mùa Đông

1. Hydro Lip Balm



Son dưỡng không màu Hydro Lip Balm là  sản phẩm dưỡng ẩm môi tuyệt vời trong thời tiết khô hanh.Với chiết xuất lô hội, kết hợp cùng tinh chất jojoba và sáp ong mang lại đôi môi ướt át,mềm mại cho bạn hiệu quả tức thì. Hoạt chất chống nắng SPF15 có trong son giúp bảo vệ môi khỏi tình trạng nhăn và thâm môi.

2.  Nutri Lip Balm SPF 15

Son dưỡng môi Nutri Lip Balm SPF 15 với nhiều thành phần từ thiên nhiên giúp giữ ẩm hiệu quả cho đôi môi của bạn luôn căng mịn, tươi tắn. Balm chứa tinh dầu Jojoba và sáp ong  cùng những hydrat hóa có tác dụng phục hồi sản sinh các tế bào làm hồng môi hiệu quả giúp phục hồi các vùng môi bị nứt nẻ. Chỉ số SPF 15 có tác dụng chống lại tác hại do khô nóng gây ra.



Thông tin liên hệ :

Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Detech Tower, số 8 Tôn Thất Thuyết – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội.
Điện thoại: (84) 4 3795 8518 – Fax: (84) 4 3705 8515
Hotline: 0982 66 33 00

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


viên uống nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)