Dùng son dưỡng môi nào tốt nhất hiện nay ?

Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

" Thời tiết ngày càng khô và lạnh, khiến môi em bị khô và bong tróc rất nhiều, em đang muốn tìm mua một loại son dưỡng môi những không biết rằng son dưỡng môi loại nào tốt và an toàn nhất hiện nay.Mong các chuyên gia tư vấn giúp em với ạ. Em cảm ơn"(Minh Thu- Đông Anh)

Trả Lời

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi, xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau

Son dưỡng môi là một trong những biện pháp dưỡng ẩm môi hiệu quả trong những ngày Đông lạnh này. Hiện nay, trên thị trường đang nổi bật lên 4 sản phẩm son dưỡng môi tốt đang được rất nhiều người sử dụng. Cùng xem dưới đây nhé :

Hydro-Lip-Balm







Là loại mỹ phẩm cao cấp được sản xuất mang thương hiệu ARTDECO của Đức. với chiết suất từ nguyên liệu từ thiên nhiên như "lô hội, sáp ong và  dầu Jojoba. Son dưỡng môi không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm sâu cho môi của bạn mà còn bổ sung tăng cường độ đàn hồi, đồng thời tạo một lớp dưỡng bảo vệ môi khỏi các yếu tố gây hại từ môi trường như ánh nắng, bụi... .  giúp môi không bị thâm sạm.

Son dưỡng môi tốt Thefaceshop




Son dưỡng Thefaceshop có rất nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn như dạng hộp và thỏi, và có 2 loại son dưỡng có màu và son dưỡng không màu. Son dưỡng có  màu gồm : 3 gam màu đỏ, hồng và cam và có nhiều vị hương trái cây rất dễ chịu. Đây là loại son dưỡng ẩm môi rất tốt, làm mềm môi khô đang bong tróc ngay tức thời.

Son dưỡng môi Etude House


Etude House  giúp phục hòi môi nứt nẻ, làm mềm mại môi ngay lập tức, cùng với rất nhiều mùi hương khác nhau tạo cảm giác dễ chịu cho bạn. Etude House  có độ  dưỡng ẩm cao hơn Thefaceshop. và còn tạo độ bóng cho môi, bạn cũng có thể dùng thay cho son bóng. Son dưỡng này có 2 màu sắc chủ yếu là đỏ và hồng, và thường được thiết kế ở dạng thỏi và hộp.

Son dưỡng môi tốt TonyMoly



Là sản phẩm rất phổ biến rất thích hợp với lứa tuổi teen. TonyMoly mang đến vẻ tự nhiên cho đôi môi của bạn bằng màu sắc nhẹ nhàng, đa dạng. Son màu gió đang là sản phẩm được ưa thích nhất vì khi thoa lên môi ra nắng son sẽ đổi màu trông rất đẹp. Chiết xuất từ nhớt ốc sên có trong son giúp nuôi dưỡng phục hồi những vết nứt nẻ và chống thâm hiệu quả. Loại son dưỡng môi này khá bền màu (giữ được khoảng 8 tiếng) nhưng độ bóng không cao.

Trên đây là các loại son dưỡng môi tốt nhất hiện nay. hi vọng các bạn sẽ tìm ra cho mình sản phẩm phù hợp cho đôi môi của bạn trong mùa đông này.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


viên uống nhau thai cừu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)